Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Cách làm món lạp xưởng tươi chỉ trong 5 phút

Cách làm món lạp xưởng tươi chỉ trong 5 phút
 Bạn là 1 người đàn ông không giỏi việc bếp hoặc chỉ đơn giản muốn có 1 món ăn lai rai với bạn bè vào cuối tuần với món lạp xưởng tươi những chưa biết cách chế biên. Vinafood.net sẽ gọi ý cho bạn những món ăn từ lạp xưởng sau bạn hãy tham khảo nhé.


1. Bạn có thể đem lạp xưởng tươi nướng:
 nướng bằng rượu, than hoặc lò nướng. Nướng bằng rượu sẽ thơm ngon hơn. Để lạp xưởng trở đều trên lửa, khi nào rượu tắt là lạp xưởng chín.

2. Lạp xưởng tươi bạn cũng có thể luộc với nước:
- Đổ nước xấp chảo lạp xưởng tươi, để vừa lửa, và đảo đều trên bếp cho đến khi nước cạn.- Khi nước cạn dần, để nhỏ lửa và đảo đều tay. Lúc này lạp xưởng sẽ chảy mỡ và vàng đều. Lưu ý giai đoạn này cần đảo và lắc chảo liên tục để lạp xưởng không khét. Lạp xưởng nhà em khi làm như thế này, đến giai đoạn cuối sẽ có chút mỡ tiết ra, nếu sợ khét csac chị có thể thêm 1 chút dầu và lăn đều trên bếp.
3. Cách cuối bạn có thể làm với lạp xưởng tươi là luộc với nước dừa:
vẫn cách luộc với nước, nhưng đối với nước dừa, lạp xưởng sẽ thơm hơn và có vị ngọt tự nhiên. Lạp xưởng nhìn bên ngoài có mỡ nhưng khi đã làm chín, khi ăn không thấy mỡ nhiều đâu nên cả nhà yên tâm. Các bạn có thể nhìn hình khi nướng với rượu, không hề có chút mỡ nào cả.
Nếu bạn muốn tìm mua lạp xưởng tươi ngon taị Sài Gòn bạn có thể liên hệ trược tiếp qua Tel : 0975 895 460 ( chị Thu )
Địa chỉ : 297/36 Thống Nhất ,P16, Q.Gò Vấp

Chuyên cung cấp Đặc sản Lạp xưởng chính gốc Cai Lậy 

Đảm bảo không phụ gia ,không phẩm màu ,không chất bảo quản


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét